Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật

[CoDX eSign] Hướng dẫn thiết lập hệ thống

Nội dung chính

Phần mềm trình ký điện tử CoDX eSign mang đến cho doanh nghiệp giải pháp ký số toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu ký số, ký duyệt online mọi loại tài liệu trên nền tảng, mọi lúc, mọi nơi. Trình ký điện tử CoDX eSign giúp Quản lý văn bản ký số an toàn, tập trung. Và tiết kiệm đến 70% chi phí và thời gian cho doanh nghiệp so với trình ký truyền thống.

Phần mềm trình ký điện tử CoDX eSign được thiết lập phù hợp với mọi doanh nghiệp từ vài chục đến vài nghìn nhân viên. Với 3 cấp độ user chính là người quản trị hệ thống, người quản lý và user nhân viên. Trong bài viết này CoDX sẽ hướng dẫn cách thiết lập hệ thống CoDX eSign cho user quản trị hệ thống.

1. Thiết lập cấu hình hệ thống

Việc thiết lập cấu hình mặc định cho hệ thống nhằm mục đích tạo các quy tắc chung để doanh nghiệp cùng thực hiện. Thiết lập cấu hình hệ thống bao gồm việc cho phép chỉnh sửa vùng ký, xác nhận trước khi ký duyệt và chạy ngầm khi thực hiện ký.

Để thiết lập cấu hình cho hệ thống, bạn truy cập vào hệ thống trình ký điện tử tại CoDX, sau đó chọn thiết lập, chọn vào cấu hình để bắt đầu thiết lập.

Thực hiện các thiết lập cấu hình chung mặc định cho hệ thống bằng cách chọn các icon mode on/off tại các hạng mục phù hợp với doanh nghiệp của bạn: Cho phép chỉnh sửa vùng ký khi ký, xác nhận trước khi ký,chạy ngầm khi thực hiện ký…

2. Thiết lập danh mục

Danh mục trong CoDX eSign bao gồm danh sách chữ ký số và phân loại tài liệu. Việc thiết lập các danh mục chữ ký số, phân loại tài liệu phục vụ cho quá trình thực hiện trình ký.

2.1 Thêm danh sách chữ ký số

  • Để thêm danh sách chữ ký, tại phần thiết lập của trình ký điện tử, bạn chọn danh mục.
  • Bấm chọn vào danh sách chữ ký số để thêm các chữ ký và con dấu.

  • Ấn vào Thêm, sau đó chọn các đối tượng cần thiết lập chữ ký. Lần lượt thêm các hình ảnh chữ ký chính, chữ ký nháy, con dấu từ máy tính. Sau đó bấm [Lưu] để hoàn tất.

Bạn tiếp tục thực hiện tương tự đối với các vị trí cần thêm chữ ký khác.

2.2 Thêm danh mục phân loại tài liệu

Thiết lập danh mục phân loại tài liệu nhằm mục đích thiết lập quy trình ký và phân công người thực hiện ký phê duyệt.

Tùy vào quy trình doanh nghiệp của bạn mà có thể phân loại tài liệu phê duyệt khác nhau.

Tại phần thiết lập của trình ký điện tử, bạn chọn danh mục sau đó chọn Phân loại tài liệu, bấm chọn Thêm để bắt đầu thiết lập.

Thực hiện điền tên phân loại tài liệu, sau đó click quy trình duyệt.

Tại giao diện thiết lập quy trình xét duyệt, thiết lập người thực hiện cho bước duyệt

Thông tin người thực hiện sẽ được hiển thị trên quy trình thiết lập, click [Lưu] để lưu thông tin cho bước duyệt.

Thực hiện tiếp tục và chọn “Hành động” phù hợp cho các bước duyệt tiếp theo của quy trình. Danh mục “Hành động” sẽ tương ứng với các giá trị:

  • Kiểm tra
  • Góp ý
  • Đồng thuận
  • Duyệt
  • Ký: đây là bước duyệt thực hiện Ký số
  • Cấp phát

Sau khi định nghĩa quy trình, click [Lưu] để lưu thông tin và giao diện “Phân loại tài liệu” sẽ được hiển thị như hình. Click [Lưu] để lưu thông tin Phân loại.

3. Xem Video hướng dẫn thiết lập hệ thống CoDX eSign

Trên đây là tất cả những hướng dẫn cho doanh nghiệp sử dụng phần mềm trình ký điện tử CoDX eSign dành cho người quản trị hệ thống. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách hàng đừng ngần ngại liên hệ ngay với CoDX để được hỗ trợ nhé.

Công ty TNHH Hợp Tác Chuyển Đổi Số CoDX:

  • Địa chỉ: Toà nhà QTSC R&D Labs 1, Lô 45 đường số 14, Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0968 61 23 50 (Zalo) | Hotline: 1900 25 25 81
  • Email: [email protected]              | Website: www.codx.vn
  • Trang Tư vấn Chuyển đổi số & Kiến thức quản trị: https://businesswiki.codx.vn

Chia sẻ tài liệu:

Đừng vội rời trang!

Bạn có muốn trải nghiệm phần mềm CoDX?