CoDX for Customer Management
Quản trị khách hàng và trải nghiệm khách hàng
Quản trị khách hàng và trải nghiệm khách hàng toàn diện. Đột phá tăng trưởng doanh thu với mức chi phí tiết kiệm trên cơ sở dữ liệu điện toán đám mây, sử dụng đa nền tảng.
Tiếp cận đúng
Quản lý các chiến dịch tiếp thị số (email Marketing, SMS marketing, social marketing....) để tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng
Chốt đơn nhanh
Phân tích dữ liệu khách hàng tiềm năng, tính toán cơ hội bán hàng, tối ưu quá trình bán hàng để chốt cơ hội nhanh chóng
Giữ chân lâu dài
Chăm sóc khách hàng tự động thông qua dịch vụ tổng đài, hỏi đáp tự động, bảo hành - bảo trì, khảo sát mức độ hài lòng,...
Hành trình xây dựng quan hệ khách hàng
Chiến dịch Marketing tiếp cận, nuôi dưỡng tệp khách hàng tiềm năng
Phân loại tùy biến (hành vi, nhân khẩu học,..) và lưu trữ vào hệ thống
Xây dựng sự kiện bán hàng, cơ hội chốt đơn, các hoạt động tăng doanh thu
Tùy biến quy trình bán hàng theo yêu cầu của khách hàng và đặc điểm sản phẩm
Tổng đài hỗ trợ – góp ý, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng, bảo hành – bảo trì
Tạo cơ hội bán hàng tiếp theo và tiếp thị lan truyền thương hiệu, marketing truyền miệng
Chiến dịch Marketing tiếp cận, nuôi dưỡng tệp khách hàng tiềm năng
Xây dựng sự kiện bán hàng, cơ hội chốt đơn, các hoạt động tăng doanh thu
Tổng đài hỗ trợ – góp ý, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng, bảo hành – bảo trì
Phân loại tùy biến (hành vi, nhân khẩu học,..) và lưu trữ vào hệ thống
Tùy biến quy trình bán hàng theo yêu cầu của khách hàng và đặc điểm sản phẩm
Tạo cơ hội bán hàng tiếp theo và tiếp thị lan truyền thương hiệu, marketing truyền miệng
Bộ giải pháp hỗ trợ quản lý các nghiệp vụ kinh doanh trong doanh nghiệp
Phân hệ quản trị
Lựa chọn và nhấn xem chi tiết để xem thông tin từng phân hệ
Quan hệ khách hàng
Tiếp thị qua email