Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật

[CoDX Document] Hướng dẫn thiết lập danh mục phân loại tài liệu

Nội dung chính

Phân loại tài liệu có chức năng phân loại các tài liệu mà bạn tải lên hệ thống nhằm mục đích sắp xếp và quản lý trong quá trình tìm kiếm và truy xuất. Tùy thuộc vào phòng ban, chức năng của mỗi loại tài liệu mà doanh nghiệp có thể thiết lập nhiều phân loại khác nhau.

Để bắt đầu thiết lập hệ thống danh mục bạn thực hiện chọn Quản lý tài liệu > Chọn tab Thiết lập > Chọn tab Danh mục

Để thiết lập danh mục phân loại tài liệu, user quản trị hệ thống thực hiện các bước sau:

Bước 1: Bật chức năng sử dụng số tự động

  • Chọn tab Danh mục
  • Tại dòng Phân loại tài liệu > Clickđể bật chức năng sử dụng số tự động > Click để mở màn hình thiết lập số tự động cho danh mục.

Hướng dẫn thiết lập danh mục phân loại tài liệu CoDX Document

  • Thiết lập số tự động cho danh mục > Click Lưu

Bước 2: Thêm phân loại tài liệu

  • Click vào màn hình thiết lập danh mục Phân loại tài liệu
  • Click Thêm để thêm mới phân loại tài liệu.

  • Nhập thông tin > Click Lưu

Hướng dẫn thiết lập danh mục phân loại tài liệu CoDX Document

Xem video hướng dẫn thiết lập danh mục phân loại tài liệu

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng sản phẩm, quý khách hàng đừng ngần ngại liên hệ ngay với CoDX để được hỗ trợ.

Công ty TNHH Hợp Tác Chuyển Đổi Số CoDX:

  • Địa chỉ: Toà nhà QTSC R&D Labs 1, Lô 45 đường số 14, Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0968 61 23 50 (Zalo) | Hotline: 1900 25 25 81
  • Email: [email protected]              | Website: https://www.codx.vn
  • Trang Tư vấn Chuyển đổi số & Kiến thức quản trị: https://businesswiki.codx.vn

Chia sẻ tài liệu:

Đừng vội rời trang!

Bạn có muốn trải nghiệm phần mềm CoDX?